Tin sự kiện

Công ty FECON nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2011

  • 04.03.2012
  • |
  • 2302 (Lượt xem)
Ngày 03/03/2012, Lễ trao giải “Lửa thử vàng” – Liên hoan Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, đã diễn ra long trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình là sự hội tụ của 160 gương mặt doanh nghiệp tiêu biểu, có thành tựu trong kinh doanh và đóng góp vào các hoạt động xã hội, bao gồm 70 doanh nghiệp Rồng vàng (doanh nghiệp FDI) và 90 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam. Với chủ đề mang tên “Lửa thử Vàng”, BTC mong muốn nhấn mạnh vai trò, vị thế của các đơn vị đang đứng ở vị trí dẫn đầu trong hàng ngũ doanh nghiệp vào thời điểm nền kinh tế khó khăn như những năm vừa qua, và những khó khăn này vẫn còn đang hiện hữu phải đương đầu trong những năm tới. GSDNC-2011 GS. Đào Nguyên Cát – Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam phát biểu khai mạc chương trìnhGiáo sư cho biết, năm 2011 có thể nói là một năm khó khăn nhất từ trước tới nay, không ít doanh nghiệp đã thực sự gặp phải thử thách sống còn. Tuy nhiên, “trong gian nan mới tỏ mặt anh hùng”, có những doanh nghiệp vẫn luôn vững vàng vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Lễ trao giải được tổ chức chính là để “vinh danh những vị “anh hùng” như thế trong cộng đồng doanh nghiệp”.
THM_01

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty FECON, Phó Tổng Giám đốc Phạm Quốc Hùng đã vinh dự lên nhận giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2011

Tin liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *